• If you are trying to reset your account password then don't forget to check spam folder in your mailbox. Also Mark it as "not spam" or you won't be able to click on the link.

Adultery Inderjeet : Ik Adhuri Khawahish

🔥 Read Next Hot Story →
Discover more exclusive stories

Ki Tusi Raman and Inderjeet te Sameer and Simran da Apas vich Swap or Foursome Dekhna Pasand Karoge?

  • Yes

    Votes: 12 85.7%
  • No

    Votes: 2 14.3%

  • Total voters
    14
  • Poll closed .
296
237
44

INDEX


Family Introduction

Update ♡ 01♡Update ♡ 02♡Update ♡ 03♡Update ♡ 04♡Update ♡ 05♡
Update ♡ 06♡Update ♡ 07♡Update ♡ 08♡Update ♡ 09♡Update ♡ 10♡
Update ♡ 11♡Update ♡ 12♡Update ♡ 13♡Update ♡ 14♡Update ♡ 15♡
Update ♡ 16♡Update ♡ 17♡Update ♡ 18♡Update ♡ 19♡Update ♡ 20♡
Update ♡ 21♡Update ♡ 22♡Update ♡ 23♡Update ♡ 24♡Update ♡ 25♡
Update ♡ 26♡Update ♡ 27♡Update ♡ 28♡Update ♡ 29♡Update ♡ 30♡
Update ♡ 31♡Update ♡ 32♡Update ♡ 33♡Update ♡ 34♡Update ♡ 35♡
Update ♡ 36♡Update ♡ 37♡Update ♡ 38♡Update ♡ 39♡Update ♡ 40♡
Update ♡ 41♡Update ♡ 42♡Update ♡ 43♡Update ♡ 44♡Update ♡ 45♡
Update ♡ 46♡Update ♡ 47♡Update ♡ 48♡Update ♡ 49♡Update ♡ 50♡
Update ♡ 51♡Update ♡ 52♡Update ♡ 53♡Update ♡ 54♡Update ♡ 55♡
Update ♡ 56♡Update ♡ 57♡Update ♡ 58♡Update ♡ 59♡Update ♡ 60♡
Update ♡ 61♡Update ♡ 62♡Update ♡ 63♡Update ♡ 64♡Update ♡ 65♡
Update ♡ 66♡Update ♡ 67♡Update ♡ 68♡Update ♡ 69♡Update ♡ 70♡
Update ♡ 71♡Update ♡ 72♡Update ♡ 73♡Update ♡ 74♡Update ♡ 75♡
Update ♡ 76♡Update ♡ 77♡Update ♡ 78♡Update ♡ 79♡Update ♡ 80♡
 
Last edited:
  • Like
Reactions: vishalnabha

Deepgill1313

😘😘
3,570
1,760
158
Eve lgda aaa jive aap hi story de patar hoiye waah kya baat hai good 👍👍👍
Update 17

Savere de 8 vajje da waqt si. Kal wali bhjj-daud ton baad ajj da din poore parivar layi ik vakhra josh lai ke aaya si. Bapu Jarnail Singh ne pehlan hi keh ditta si ki viah di taiyari vich koi kasar nahi chhadni.

Inderjeet apne kamre vich shishe samne khadi tyaar ho rahi si. Usne ajj pichle dina wale suitan ton hat ke, ik bilkul nawa dark blue rang da patiala Shahi suit paya hoya si.

Suit de gale te sone di tilla-work di karigari si jo usde mature te gundve sharir te bohut sohni lag rahi si. Usne gall vich patli jehi sone di chain paayi si te kannan vich chote pearl wale tops san. Baalan nu usne aadhay pin karke khulle chhad ditta si jo usde bhare hoye lakk te lehrande san. Usde guttan vicho usne choodiyan utaar ke ajj do naviyan sone diyan choodiyaan pa laiyan.

file-000000006fb0820885fae36bdbac595c
Raman apne kamre ton bahar niklya. Usne vi apne aam kurta-pajame ton hat ke navy blue rang di fitted denim shirt te dark grey trousers paaya hoya si. Shirt diyan baahan nu usne koni tak fold kitta hoya si, jis vichon usde forearms te wrist-watch saaf dikh rahi si. Raman de chehre te ik alag hi tajgi te confidence si.

Ose waqt haveli de maim darwaze te Sameer di entry hoyi. Usne white t-shirt payi hoyi si. Usde hath vich leefafa si jis vich Chandigarh ton print ho ke aaye viah de sample cards san.

"Sat Sri Akal Bapu ji! Sat Sri Akal Bebe ji!" Sameer ne vehde vich baithak samne aande hi uchi aawaz vich fatah bulayi.

Bapu Jarnail Singh ne manji ton uthde hoye keha, "Aao Sameer puttar! Badi jaldi pahuanch gaya Chandigarh ton. Raste vich koi takleef taan nahi hoyi?"

IMG-20260729-150933
"Nahi Bapu ji, savere-savere GT road bilkul khali si," Sameer ne leefafa table te rakhde hoye keha. "Tusi aa dekho main vakh-vakh sample lai ke aaya haan. Tusi te Bebe ji pehlan eh vekh lo, fer aapa shehar layi nikalde haan."

Inderjeet rasoi vichon adrak wali chaah te roasted makhane lai ke bahar aayi. Usdi tor vich ik sardaarni wali alag hi lachak te shaan si. Usde sareer di lachak te jhanjran di halki 'chhan-chhan' ne baithak vich sab da dhyan khichya.

"Sat Sri Akal Sameer ," Inderjeet ne tray table te rakhde hoye hauli aawaz vich keha.

Sameer ne Inderjeet vall vekhya te ik pal layi usdi nazar Inderjeet de suit vicho bahar aaun nu kaahle bhari mummyan te gardan te tikk gayi. "Sat Sri Akal Bhabhi ji. Aaj taan tusi poore Punjabi look vich Chandigarh diyan model-an nu vi piche chhad rahe ho."

Inderjeet ne sharam naal thoda mooh paase kitta te dupatta theek kita. Ose waqt Raman ne Sameer de kol aake usde modhe te hath rakhya te thodi rude tone vich keha, "Cards dikha pehlan Sameer, tareefan aapa baad vich kar lavange."

Sameer ne hassde hoye leefafa kholya, "Haan-haan bai, tu taan saara din jealous hi rehenda ae. Eh vekho Bapu ji, pehla sample gold-embossed velvet box wala hai te doosra traditional Punjabi velvet card hai."

Bebe Paramjeet Kaur vi nazdeek aagayi. Unhan ne halke badami rang da cotton suit te phulkari da dupatta leya hoya si. Unhan ne chashma la ke card nu dhyan naal vekhya.

file-00000000d88c8208af0fe80e28c4e4f8
"Eh gold-box wala card bohut shahi lagda hai Sameer," Bebe ne aakhya. "Saade parivar di izzat de bilkul naap da hai."

Bapu ji ne vi sir hilaya, "Haan, eh velvet box wala design pakka karo. Pind de mohtbaran te rishtedaaran nu eh hi card bhejya jaega. Raman, tu press wale nu phone karke 500 cards da order confirm kar de."

Raman ne phone chakya te press wale naal gall karke order book karwa ditta.

"Chhalo fer," Bapu ji ne uthde hoye keha, "Ajj da din bohut zaroori hai. Shehar ja ke pehlan Seth Tulsi Das de show-room ton sona te gahne pasand karo, us ton baad baki kapdeyan di shopping. Raman, tu gaddi sambhal te Bebe te Inder nu araam naal lai ke ja."

Sameer ne keha, "Bapu ji, main apni car vich hi sab nu lai janda haan. Backseat te Bebe ji te Bhabhi ji sukoon naal baith jaan ge, te front seat te Raman mere naal baith jaega." Bapu ji ne haan kar diti.

Saare jane haveli ton bahar nikle. Raman ne front passenger door kholya te baith gaya. Inderjeet te Bebe Paramjeet Kaur pichli seat te baith gayiyan. Sameer ne driving seat sambhali te car start karke AC chala dita.

Car haveli de gate ton bahar nikal ke main highway vall wadhi. Window side ton bahar haryali te khet nazar aa rahe san. Car vich halka Punjabi music chal reha si.

Pichli seat te baithi Inderjeet di nazar front view mirror te gayi. usne vekhya ki Raman mirror vichon lagataar usde chehre vall vekh reha si. Inderjeet ne halki jihi muskaan naal aakhan-aakhan vich Raman nu pushya 'ki hoya?'. Raman ne mirror vich hi usnu flirty andaaz vich aakh maari te usde blue suit di tight fitting vall ishara kita. Inderjeet da chehra sharam naal gulabi ho gaya te usne duppata thoda thlle kar laya.

file-000000007cac81f49c27a6ca6e09ce39
Sameer ne car de steering te haath pherde hoye keha, "Raman, shehar pahuanch ke pehlan aapa goldsmith de chalange. Bapu ji ne ditta hoya advance receipt mere kol hai. Seth Tulsi Das ne khas bridal collection tayyar karke rakhi aa."

Bebe Paramjeet ne Inderjeet da haath apne hathan vich laya, "Inder dhiye, ajj tu apni pasand da jo dil kare sona pasand kari. Haveli di nooh nu kisse gall di thod nahi hon deni."

Inderjeet ne nimrata naal keha, "Bebe ji, tusi te Bapu ji ne mainu pehlan hi inna maan ditta hai, mere layi eh hi bohut vdda gahna hai."

"Eda nahi boli da dhiye," Bebe ne pyare lehje vich keha. "Sona-chandi taan shagun hunda aa. Raman di pasand vi vekh lavi naal hi."

Raman ne piche mooh karke keha, "Bebe, isdi pasand taan main pehlan hi jaanda haan. Isnu zayada heavy designs ton zayada traditional te elegant chizan pasand ne."

Inderjeet ne Raman vall vekh ke halki jehi muskaan ditti, "Tuhanu sab pata hunda hai jivein..."

Sameer ne car da gear badalde hoye Inderjeet nu chherde hoye keha, "Oye hoye Bhabhi ji! Raman nu tuhadi har pasand te har zaroorat da pehlan hi pata hunda hai. Eh taan poora perfectionist ban gaya hai tuhade maamle vich."

Car market vall tezz raftaar naal wadhn lagi. Shehar de bdde boards te lights nazar aan lagiyan. Pehla stop Seth Tulsi Das Jewelry Shop si jithe shahi gahneyan di khareeddari hon wali si.

Shehar di sab ton waddi te puraani 'Seth Tulsi Das & Sons' jewelry showroom de bahar Sameer ne car park kiti. Showroom da kachh da main darwaza te andar diyan chamakdiyaan lightan das diyan san ki ethe sirf khandani, ameer lok hi shopping karan aunde san. Saare jane car vicho bahar nikle.

file-00000000a2108208bbc2fcd545728448
Inderjeet ne apne suit da dupatta dhang naal sambhaleya te sir te rakhea. Usde pairan diyan jhanjran di halki te nasheeli 'chhan-chhan' naal showroom vich ronak lag gayi.

Showroom de malik, Seth Tulsi Das ji, jo Bapu Jarnail Singh de puraane te pakke jaan-pehchan wale san, unhan ne saareyan nu aande vekh ke aadar naal haath jode te aapne gddi ton uth ke agge aaye.

"Aao-aao Bhabi ji! Sat Sri Akal. Raman puttar, Sat Sri Akal! Jarnail Singh ji da phone savere hi aagaya si ki haveli di navi sardaarni layi sohne bridal collection te gahne tyaar rakho," Seth ji ne poore izzat naal saareyan nu sofa section vich bithaundeyan keha.

file-0000000013088208a8bc51a01c986ba2
Raman te Sameer ik paase sofe te baith gaye, te Bebe Paramjeet Kaur Inderjeet nu apne bilkul naal bitha ke baith gayi. Showroom de naukar ne turant thanda gulab-sharbat te dry fruits leake table te rakh ditte.

Seth ji ne aapne kaarigaran nu ishara kitta. Unhan ne velvet de wadde-wadde laal te kaale box table te kholne shuru kite. Showroom diyan lights vich sone de bhari haar, kade te bangles chamkan lage.

"Seth ji, aapa nu eho jehe gahne dikhao jo haveli di shaan nu vi jachde hon te meri dhi Inderjeet te vi poore khid ke aan," Bebe Paramjeet ne juice pinde hoye rohb te pyaar naal keha.

Seth ji ne muskuraunde hoye ik bohut hi heavy antique sone da haar dabbe vicho kadhya, jis te poori karigari te keemti meenakari da kaam hoya si. Unhan ne oh haar Bebe de hathan vich ditta. Bebe ne oh haar chakya te Inderjeet de gale naal laa ke vekhya.

"Eh vekh Inder Putt... eh shahi haar tere is dark blue Patiala suit te hi kinna jach reha hai. Bilkul sardaarni wali look aundi hai," Bebe ne reejh naal aakhya.

file-0000000040fc8208a5e68d647d2f8490
Inderjeet ne sharam naal neevi paa ke hauli aawaz vich keha, "Bebe ji, eh taan bohut heavy te mehanga lagda hai... aapa koi halka design vekh lende haan."

"Mehnge di tu fikar na kar kudiye," Bebe ne turant tokde hoye keha. "Jarnail Singh di haveli vich izzat te shaan di koi thod nahi. Tu saadi nooh hain, saada haq ban-da hai tainu sardaarni bana ke rakhan da."

Raman sofe te baitha Inderjeet de har ik reaction nu bade dhyan naal vekh reha si. Inderjeet de mature shareer, gori gardan te deep blue suit di fitting te oh haar sach vich kamaal lag reha si. Raman de chehre te ik proud si.

Bebe ne Raman vall vekh ke pucheya, "Raman puttar, tu vi taan vekh... tainu apni vauti layi kehda design pasand aunda hai?"

Raman sofe ton uth ke Inderjeet de bilkul nede aake khad gaya. Usne counter ye paye gahneyan nu scan kitta te ik bohut hi elegant te shahi Gold Mangalsutr chakya. Us vich black crystal motiyan di double chain naal vichkar diamond te gold pendant lagga hoya si, te naal hi do matching sone de heavy kade san jinhan te laal moti jadde hoye san.

"Bebe, eh heavy haar taan theek hai hi, par Inderjeet layi eh Mangalsutr te kade sab ton vadiya laggnge," Raman ne poore haq naal keha te Inderjeet diyan akkhan vich doonghi nazar naal jhaakya.

Inderjeet diyan akkhan vich khushi te jazbaatan di chamak aa gayi. Usne Raman vall vekhya jis diyan akkhan vich us layi be-inteha pyas te pyar si.

Seth ji ne thapthapaunde hoye keha, "Raman puttar, teri pasand taan kamaal hai! Eh saare showroom da sab ton latest bridal Mangalsutra design hai. Jarnail Singh ji ne vi savere phone te khas tor te keha si ki Mangalsutr sab ton sohna te pure gold da hona chahida hai."

Raman ne bina hichkichaye Mangalsutr chakya te Inderjeet de bilkul nede ho gaya. "Lao Sardaarni ji, trial karke vekh lo... pata taan lge meri pasand tuhade te kivein lagdi hai."

Inderjeet da dil zor-zor naal dhadakan laga. Usde hathan diyan sone diyan do naviyan choodiyan usdi nervousness nu saaf dass rahiyan san. Usne hauli jehi apne lambe baalan nu piche kitta te aapni gori, saaf te makhmali gardan nangi kiti. Raman ne apne hathan naal Inderjeet di gori gardan vich oh Mangalsutra pehna ditta. Raman diyan ungliyan da garam touch jiddan hi Inderjeet di gori skin te mehsoos hoya, Inderjeet de mooho halki jihi siskari nikli te usne sharam naal akkhan band kar liyan.

file-00000000d9088208a5764df63b1a47dd
"Sahi fit aaya hai... bilkul tuhade naap da," Raman ne Inderjeet de kann kol jhuk ke hauli jehi keha.
Inderjeet da chehra sharam naal laal ho gaya.
Sameer side te baitha eh sab vekh reha si. Usnu halki halki jealousy ho rahi si. Usne dekheya ki Inderjeet kivein Raman de ik touch naal pighal rahi si. Par Sameer ne aapni muskaan bana ke rakhi te bebaak bolya.

"Oye hoye Raman! Tu taan showroom vich hi romantic ho gaya. Wah Bebe ji! Raman te Bhabhi ji di jodi taan bohut sohni lag rahi hai. Chandigarh vich vi eho jihi chemistry ghat hi vekhan nu mildi hai."

Raman ne Sameer vall ghoor ke vekhya, par Bebe Paramjeet ne hass ke keha, "Rab ehna di jodi nu nazar na lgn deve. Mere puttar ne meri dhee nu har dukh ton kadh ke ohda haq ditta hai."

Seth ji ne fer ik khas laal velvet dabba kholya. Eh si Bridal Chooda. Laal te chitte rang de chamakde bangles te unhan de naal kaleere, jinhan te tilla-work kitta hoya si.

"Eh vekho Bhabi ji, eh khas Amritsari bridal chooda hai. Pure pearl da tyaar kita hoya hai. Eh dulhan de guttan di shaan badha denda hai," Seth ji ne chooda dikhaudeyan keha.

Bebe Paramjeet ne Inderjeet de dovein gutt fde te chooda mila ke vekhya. "Inder, eh chooda pa ke vekh dhiye. Viaah wale din jadon tu laavan te baithengi, taan eh laal chooda tere gore hathan te bohut jchega."

Inderjeet ne sharam naal choode nu apne guttan guttan vich paya. usde gore-chitte, makkhan varge hathan vich oh laal bridal chooda aida saj reha si jivein oh sachi kisi riyasat di sardaarni hove.

file-000000000f348208a9f63cbec2ec8e3b
Inderjeet ne Raman vall vekhya. Raman ne flirty andaaz vich usde gutt de choode nu vekhde hoye mirror vicho aakh naal ishara kitta te usde suit vichon bahar nu aande mummyan te nazran tikayiyan. Inderjeet da chehra sharam naal poora gulaabi laal ho gaya te usne duppata thoda hor utte nu kar leya.

"Seth ji, eh Chooda te Mangalsutra, naal eh heavy antique haar te kade... saara set pack kar do," Bebe ne keha.

"Ji Bhabi ji, bilkul! Main hune saara saman pack karwa denda haan," Seth ji ne aapne karigaran nu aakhya.

Gehne te bridal chooda final hon ton baad Seth ji ne bill banaya. Raman ne Bapu ji di ditti advance slip te baki payment card ton swipe kiti. Seth ji ne bags tyaar karke Raman te Sameer de hathan vich fadaye.

Jiddan hi showroom ton bahar nikaln lage, Bebe Paramjeet Kaur ne Inderjeet da haath dheyan naal fadhya te muskuraunde hoye hauli aawaz vich keha, "Gehneyan da kaam taan nibad gaya dhiye... hun aapa challde haan sab ton khas shopping layi—
tere layi bra te panty sets di shopping vi karni hai hale.!"

Eh sun ke Inderjeet da saah ek dum rukk gaya te usne sharam naal laal hundi hoyi ne Raman vall vekhya, jo piche turda hoya aje vi usdi lachakde lakk te bhari bund nu nihar reha si.

Jewelry showroom ton bahar niklede hi savere di halki dhupp vich ik mitha jeha ehsaas si. Raman te Sameer de hathan vich bags san. Bebe Paramjeet Kaur ne Inderjeet da hath phadya hoya si. Inderjeet da chehra sharam naal laal ho chuka si, kyunki usde dimaag vich Bebe di aakhri gall—'bra te panty sets di shopping'—lagataar ghum rahi si.

Jiddan hi saare gaddi kol pohnche, Bebe Paramjeet Kaur ne agge ho ke keha.

"Raman puttar!" Bebe ne thode rohb te zimmedari bhare lehje vich keha. "Tusi doven munde eh gehneyan wale bags gaddi vich rakho. Naal hi, eh mere kol sweet shop di receipt hai. Tere bapu ji ne keh ke bhejeya si ki Sethi Sweets ton viah wale din layi 50 kilo besan de ladoo te bhaji lyi advance booking karwa aaiyo. Te naal hi viah de card press wale nu final sample vi de aavo."

Raman ne gaddi di dighi kholde hoye dhyan naal Bebe vall vekhya, "Bebe, eh sweets te press da kaam taan aapa dopahar ton baad vi kar sakde aan. Pehlan tuhadi te Inderjeet di kapdeyan di shopping nibad lainde haan."

Sameer ne gaddi di chabi ungli vich ghumaudeyan keha, "Haan Bebe ji, main te Raman tuhade naal hi chalde haan. Bhabhi ji nu kapde wagera pasand karwa devange."

Bebe ne turant haath chakk ke dono mundeyan nu tokk ditta, "Na-na! Tusi mundeyan ne saade naal ja ke ki karna hai? Jananiyan di kapdeyan di shopping vich tusi faaltu vich bore hovoge te saada waqt kharab karoge. Tusi pehlan sweets di advance booking karo te press ton card da kaam nibado. Main te Inder aape nede wali kapdeyan di dukan ton shopping karke aundiyan haan. Jadon tuhada kaam ho jaave, mainu call laa diyo."

Sameer ne thodi chalak te mazaakiyan aakh naal Inderjeet vall vekhya, "Wah Bebe ji! Tusi taan saanu sidha hi out kar ditta. Bhabhi ji, tusi dekh lo, Bebe ji saanu tuhade naal aan hi nahi de rahe."

Inderjeet ne sharam naal dupatta thoda hor agge karke neevi paa li te dabi aawaz vich keha, "Sameer.. Bebe ji bilkul theek keh rahe ne. Tusi pehlan Bapu ji da ditta zaroori kaam nibad aavo."

Raman ne Inderjeet diyan akkhan vich jhaakya. Usnu saaf samajh aagaya si ki Bebe aakhir kyun unhan nu bhejan di taiyari vich si. Raman ne Inderjeet de suit de gale ton jhaakde bhare mummyan te lakk vall flirty look ditta te hauli jehi smile kiti.

"Theek hai Bebe," Raman ne keha. "Asi Sethi Sweets te press wale kol jaande haan. Par Inderjeet... tu apna dhyan rakhi te jo pasand aave, dil khol ke khareed levi."

"Haan ji... tusi dhyan naal jao," Inderjeet ne hauli jehe keha.Sameer te Raman gaddi lai ke sweets market vall nikal gaye. Unhan de jaande hi Bebe Paramjeet Kaur ne Inderjeet di baah fadhi te muskuraunde hoye keha, "Hass pa hun kudiye! Mundeyan nu bhej ditta hai. Hun aapa bina kise jhijhak ton teriyan nightwear te innerwear di shopping karange. Aaja mere naal."
 
  • Like
Reactions: Gursimran Kaur
🔥 Read Next Hot Story →
Discover more exclusive stories
296
237
44
Update 18

Shehar di sab ton mashhoor te posh market vich ik bohut wada ladies innerwear te lingerie store si—'Roop & Sringar Bridal Innerwear'. Dukan de bahar mannequins pye hoye san jinhan te fancy te bra-panty sets te silk nightys sajayiyan san.

file-00000000984c8211850028524656de58
Showroom de andar enter kardyan hi thandi AC di hawa te mild khushbu ne unhan da swagat kitta. Dukan di salesgirl ne Bebe te Inderjeet nu aande vekh ke aadar naal haath jode.

"Sat Sri Akal ma'am! Aao, dasso ji ki dikhaiye?" Salesgirl ne bade pyare lehje vich pucheya.
Bebe Paramjeet ne poori rohb wali aawaz vich keha, "Puttar, eh saadi haveli di navi sardaarni hai, saade Raman di vauti. Thode dinna vich viah hai. Saanu ik ton ik vadiya, premium bra te panty sets dikhao.
Bilkul comfortable hon ,koi kasar nahi rehni chahidi."

file-00000000f84c8211b5672d0a1b4bcd02
Inderjeet da chehra eh gall sun ke gulaabi ho gaya. Usne hauli jehe Bebe di baahn nu phdeya te dabi aawaz vich keha, "Bebe ji... tusi ainvaye salesgirl samne inna khull ke bol rahe ho... mainu sharam aundi hai."

Bebe ne Inderjeet de mode te haath rakh ke pyaar naal samjhaya, "Sharam kis gall di dhiye? Tu koi chor thodi aa! Viah ton baad kudi da poora haq hunda hai apne mard samne sohna te saaf-suthra banke rehan da. Raman saada munda hai, gym vich mehnat karda hai, phurtila hai... usnu apni vauti da har roop sohna lagna chahida hai. Is vich jhijhakan di koi lodh nahi."

Salesgirl ne muskuraunde hoye keha, "Aunty ji bilkul sahi keh rahe ne Ma'am. Ajj-kal bridal shopping vich innerwear da sab ton wada role hunda hai. Aao tusi ithe baitho, main tuhanu latest lace te satin bridal sets dikhaundi haan."

Bebe te Inderjeet chairs te baith gayiyan. Salesgirl Boxes kholne shuru kite. Boxes vich vakh-vakh rangan—dark red, royal blue, emerald green, deep purple te satin black—de designer bra te panty sets sajaye san.

Bebe ne unna vichon ik deep red rang da satin lace bridal bra-panty set chakya, jis te delicate lace border te push-up padded cups san. Bebe ne oh set Inderjeet de dark blue suit te laa ke vekhya.

"Eh vekh Inder puttar! Eh laal rang da set tere gore pinde te kinna sohna lgega," Bebe ne keha. "Eh padded lace wali bra tere bhre hoye mummyan nu poori support te sohni shape devegi. Raman taan vekhde hi paagal ho jaega!" Ha ha!!

file-00000000b13482118d7ae7834da38aa5
Inderjeet ne sharam naal dubaara neevi paa li te apniyan ungliyan nu aapas vich mroddyan keha, "Bebe ji... tusi vi na... ki bolde rehnde ho. Eh zayada hi designer te fancy nahi lagda?"

"Fancy hi taan chahida hai kudiye!" Bebe ne thoda hass ke keha. "Koyi aam din thodi ne, viah da shagan hai! Tu das, tera size ki hai? Kudi nu naap das taaki sahi fitting mil sake."

Salesgirl ne pucheya, "Ma'am, tuhada cup size te waist measure ki hai?"

Inderjeet ne idhar-udhar vekhya te hauli jihi awaaz vich salesgirl de kann kol ja ke keha, "38D bra size hai... te panty size Large (34)..."

Salesgirl ne haan vich sir hilaya, "Kamaal di figure hai Ma'am tuhadi. 38D heavy size layi saade kol khas underwire te full-coverage padded bridal lace sets ne, jo bilkul shape vich rakhde ne te heavy suits ya lehenge vich bohut sohni look dende ne."

Salesgirl ne daba-dab boxes khol ke 38D size de bohut saare bridal sets aage rakh ditte.

Bebe ne ik deep navy-blue te satin black lace set chakya te keha, "Eh kaale te blue rang da set vekh Inder. Raman nu navy blue te dark colors bohut pasand ne. Tu ajj jo suit paya hai, ohde naal vi eh match hunda hai. Eh padded cups te matching lace panty set zaroor pack karwa."

Inderjeet ne oh silk lace set apne hathan vich phadya. Set da kapda bohut hi makhmali te soft si. Usne sochya ki jdo Raman is kaale lace sets vich usde bhare hoye mature jism nu vekhega, taan usde andar di Hawas kivein bhadak uthegi. Eh sochde hi Inderjeet de andar ik halki jihi garmi aa gayi.

"Haan Bebe ji... eh rang sachi bohut sohna hai," Inderjeet ne nimrata naal keha.Bebe ne salesgirl vall vekh ke keha, "Beta, ik eh deep red satin lace set, ik eh black , ik green te do transparent strap wale pure cotton te silk-blend sets... saare 38D size vich pack kar do. Naal hi do silk bridal nightys long te short combination vi dikha de."

Salesgirl ne turant do sohniyan silk nightys kadd ke dikhayiyan—ik maroon te ik champaign gold color di, jinhan de back te deep lace-work si.

Bebe ne nightys nu chuk ke vekhya, "Eh maroon wali nighty Putt tere te aida sajegi jivein haveli di rani hove. Viah di pehli raat nu Raman da dil khush ho jawega eh dekh ke!"

Inderjeet da chehra lala ho chuka si. Usne hauli jehe keha, "Bebe ji... tusi saari shopping aape hi final kar ditti, mera taan saah rukkan wala ho gaya sharam naal."

"Dhiye, Sass haan teri! Teri har khushi te tere dukh da dhyan rakhna mera ferz hai," Bebe ne pyaare lehje vich keha. "Jadon tu Raman de naal sukhi hoven gi, taan saadi haveli vich sachi ronak hovegi."

Ose waqt Inderjeet de phone te Raman di call aagayi. Inderjeet ne tezz chaldi dhadkan naal phone chakya.

"Haan Raman...?" Inderjeet ne hauli aawaz vich keha.

Phone pichon Raman di bhari te mardaana aawaz aayi, "Haan Sardaarni ji... sada kaam complete ho gaya hai. Asi boutique wale raste kol pohnchan wale haan. Tuhadi Bebe naal shopping nibad gayi ya hale baki hai?"

Inderjeet ne Bebe vall vekhya te hauli jehi aakhya, "Haan... bas billing ho rahi hai. Tusi aajavo, asi vi bahar hi aa rahiyan haan."

Raman ne thoda flirty lehje vich hauli jehe keha, "Ki-ki khareedya fer meri Jaan ne? Bebe ne taan mainu bahar bhejj ditta si, par mainu pata hai tusi ki khareed reha ho... mere pasand da dhyan rakhya na?"

Inderjeet di heart-beat ek dum fast ho gayi. Usne hauli awaaz vich keha, "Tusi aajavo pehlan... sab tuhade dhyan mutabiq hi hai... dukan te aake drame na kareyo."

Raman ne hauli jehe hassde hoye phone cut ditta.
Salesgirl ne saare bridal innerwear te bra-panty sets nu khas pink te gold designer gift boxes vich pack kar ditta, taaki bahar ton pata na chale ki andar ki hai. Bebe ne dukan da bill pay kitta te bag Inderjeet de hath vich fadaya.

file-00000000a4708211bbb3eb1e690b2fff
Jiddan hi oh dono showroom ton bahar nikliyan, samne hi Raman te Sameer gaddi park karke unhan vall turde aa rahe san. Raman di nazar sidhi Inderjeet de hathan vich phade fancy shopping bags te Inderjeet de sharam naal gulaabi hoye chehre te gayi.

Sameer ne aande hi hass ke keha, "Lo Bebe ji! Asi vi aagaye. Tuhadi nooh di secret shopping complete ho gayi?"

Bebe ne keha, "Haan-haan, saada kaam nibad gaya. Hun aapa chalde haan designer boutique te, jithe Inderjeet de viah da bridal lehenga try karwana hai."

Raman ne Inderjeet de bilkul kol aake usde pink shopping bag vall vekhya te Inderjeet de kann kol jhuk ke hauli jihi keha, "Boutique de trial room vich vekhada haan ki Bebe ne mere layi ki pasand karwaya hai..."

file-0000000009dc8211a731b79e9a2da2d0
Inderjeet ne sharam te darr naal akhan jhuka laiyan. Inderjeet ne aakhan hi aakhan vich Raman nu ghoorya, par usde dil vich Raman de is possessive te passionate andaaz layi pyas hor vadh chuki si. Saare jane gaddi vich baith gaye.


Shehar di bddi designer boutique Royal Bridal Studio de bahar kaali gaddi aake ruki. Dukan de bahar kaafi sare bridal lehenge te designer sharare lge hoye san. Boutique de andar da mahol bilkul shant si.

Bebe Paramjeet Kaur, Inderjeet, Raman te Sameer andar dakhil hoye. Studio di Senior Fashion Designer, Suman, jo Pehlan to hi Parmjeet Kaur nu jaandi si, unhan da swagat karan lyi agge aayi.

"Sat Sri Akal aunty ji! Aao-aao Ma'am," Suman ne poori izzat naal keha te saareyan nu lounge vich bithaya. "Hanji aunty ji dasso ki sewa kariye ajj.."

file-00000000cac082119c4c6848fb65be76
Bebe Paramjeet ne baithde hoye rohb te pyar naal keha, "Haan puttar, saadi kudi Inderjeet layi aida da bridal lehenga dikhao jo vekhde hi poore pind vich gallan hon ki haveli di nooh aayi hai. Sone di tilla-work te pure silk da hona chahida hai."

Suman ne apne helpers nu ishara kitta. Unhan ne laal, maroon, deep magenta fabrics te bane heavy hand-embroidered bridal lehenge ek-ek karke kholne shuru kite.

Raman te Sameer sofa te baith gaye. Inderjeet de hathan vich aje vi innerwear store wala oh pink designer bag si, jis vich oh satin te lace wale bra-panty sets san. Usne oh bag dhyan naal sofa de kande te rakh ditta.

Suman ne ik bohut hi heavy Deep Maroon Bridal Lehenga kadhya. Lehenge te pure dabka-work, tilla embroidery te zari da bhari kaam kita hoya si. Naal hi matching dupatta te deep neck wala embroidered blouse si.

"Eh vekho aunty ji," Suman ne lehenga dikhaudeyan keha. "Eh saade studio da Masterpiece hai. Pure velvet fabric te royal Punjabi heritage design hai. Eh Ma'am di tall personality te mature figure te sach vich raniyan vaang lagega."

Bebe ne lehenge te haath pherya te keha, "Waah! Kapda te karigari taan bohut sohni hai. Inder puttar, tu eh lehenga try karke vekh. Fitting da vi pata lag jaega."

file-0000000069c48211a5d03c0b1a6f9436
Suman ne lehenga te blouse chakkya te Inderjeet nu aakhya, "Ma'am, aao tusi trial room vich. Main tuhadi fitting check karwa dindi haan."

Inderjeet uth ke trial room vall wadhn lagi. Usne subtle tareeke naal Raman vall vekhya. Raman diyan kaaliyan, akkhan Inderjeet di waist te usde mummyan te hi tikiya san. Inderjeet da chehra sharam naal gulabi ho gaya.

Trial room bohut wadda te luxurious si—andar dark curtains, full-length mirror, warm lighting te ik soft stool peya si. Suman ne Inderjeet nu lehenga te blouse fadaya te pehlan blouse paa ke fitting check karan layi keha.

Inderjeet ne apna suit te bra utaar ke stool te rakh ditti. Usne innerwear store ton khareedi nawi Black Satin Lace Padded Bra paa layi, jo usde bhare hoye mature mummyan nu poori shape te tight lift de rhi si. Fer usne lehenge da maroon blouse paa leaya. Blouse de gale da cut kafi deep te broad si, jis vichon usda deep cleavage saaf jhalk reha si.

file-00000000ec088211b9d739a4bf182322
Ose waqt bahar lounge vich Raman ne chaturai naal mahol set kitta.

"Bebe," Raman ne uthde hoye keha. "Main te Sameer bahar car ton baaki jewelry wale bags lai ke aunde haan, taaki lehenge naal jewelry di matching vi vekhi ja sake."

Doven bahar nikle. Raman ne car vicho jewelry bag chakya te Sameer nu reception counter te designer naal bill te catalog details vich uljha ke aap tezz kadman naal trial room di gallery vall tur peya. Gallery vich iss waqt koi nahi si. Designer Suman baaki dresses lain peeche workshop vall gayi hoyi si.

Inderjeet trial room vich kalli khadi blouse di pichli zip te doriyan nu aape bannan di koshish kar rahi si. Heavy kapde te deep back karke us ton piche dori nahi bann ho rahi si. Usde gore-chitte nange modhe te gori pith mirror vich saaf nazar aa rahi si.

"Uhhmm... eh dori bani hi nahi ho rhi..." Inderjeet ne hauli sissakde hoye aapne aap nu keha.
Ose waqt trial room da door hauli jehi khulya te koi andar aaya. Door band hon di khadak hoyi te fer andaron lock lagn di aawaz aayi.

Inderjeet ne mirror vich vekhya te usda saah ek dum rukk gaya. Usde piche Raman khada si! usdiyan akkhan vich junoon, hawas te possessive pyas bhreya hoeya si.

"Raman...!" Inderjeet ghabra ke piche mudi. Usne done haath apni chhati te rakhe. "Tu... tu andar kivein aaya? Bahar Bebe te Sameer ne... koi vekh lwega!"

Raman ne bina koi jawab kitte do kadam agge vadheya. Usne Inderjeet da lakk apne hathan vich daboach laya te usnu mirror naal laa ditta. Inderjeet da jism Raman di sakht chhati naal ragad kha reha si.

file-00000000dc5c8211b7467bc8ee4a54b7
"Let them watch," Raman ne apni bhari aawaz vich Inderjeet de kann vich keha. "Main pehlan hi keha si ki trial room vich vekhanga Bebe ne mere layi ki pasand karwaya hai."

Inderjeet diyan akkhan sharam te nashe naal band hon lagiyan. Usne Raman di shirt de collar nu phadya te dabi aawaz vich tarla kita, "Raman...naa kar na... eh trial room aa... designer aan wali hovegi..."

Raman ne koi parwah nahi kiti. Usne Inderjeet di gori gardan te aapne bull rakh ditte. Usne Inderjeet di skin nu dandan naal hauli jehivadhya --"Mmmphhh!"

"AAAHHH... Raman... Hauli... Nishan pai jawega!" Inderjeet de moohon ik tezz siskari nikli, par usne apna haath mooh te rakh ke aawaz dabbi.

Raman de sakht hath Inderjeet di gori pith te ghummde hoye thlle aaye te usne maroon blouse di pichli dori nu jhatke naal khich ke khol ditta. Blouse aageyo khull gaya. Raman ne blouse nu modheyan ton hethan sarak ditta.

Mirror vich Inderjeet da adha nanga jism Nazar aan laga—usde 38D size de bhare motte te gol mumme innerwear store ton khareeddi hoyi kaali satin lace padded bra vich tight hoye san. Bra di deep cleavage vichon usdi gori makkhan vargi skin chamak rahi si.

Raman diyan akkhan eh vekh ke takkdi aag naal bhar gayiyan. Usne piche aake Inderjeet de dono mummyan nu bra de samet apne hathan vich lai ke zor naal nchodna shuru kar ditta.

"Aahhh... Uhmmm! Raman... meri bra paat jawegi... nawi khareeddi aa.." Inderjeet ne sisskde hoye sheeshe vich Raman nu vekhya.

"Tainu pata hai kini katil lag rahi hain tu is kaali bra vich?" Raman boleya. Usne bra di hook pichon khol ditti. Inderjeet de mumme bra vichon azad ho ke hawa vich jhul paye. Usde dono gulabi nipples bilkul hard ho chuke san.

Raman ne Inderjeet nu aapne vall ghumaya te usde bullan te apne bull rakh ditte. Dovan di eh kiss bohut hi intense, rough te hawas naal bhari si. Raman ne Inderjeet de upper lip nu chusya te fer usdi jeebh nu apne mooh vich lae ke chusna shuru kitta—Srrrp... Srrrp... Dovan de saahan di garmi trial room di AC wali hawa vich ghul rahi si. Inderjeet diyan sone diyan choodiyaan Raman di pith te ragad khaa rahiyan san.

Inderjeet poori tarah pighal chuki si. Usne Raman di shirt de uprle buttons khol ditte te usdi gundvi, chhati te apne gore haath pheran laggi.

"Raman... maza aa reha aa... par bahar sab wait kar rahe ne..." Inderjeet ne kiss todde hoye tezz saah lende hoye keha. "Sex nahi ho sakda ethe... koi aa jawega."

Raman ne Inderjeet di chhati te hath rakh ke usde dono mummyan nu apse vich ragdya te keha, "Main bina tainu kuj kite nahi jaan dewnga. Tu pehlan mere is akde hoye jatt nu thand kar!"

Raman ne apna trousers kholya te apna underwear hethan kitta. Trial room diyan lights vich Raman da lamba, mota te Garam lun bahar nikal aaya. Topa bilkul laal te gilla si te motiyan veins lun di shaft te ubhriyan hoyiyan san.

Inderjeet di nazar jiddan hi Raman de lun te gayi, usdi fuddi vichon garam paani da fowara siman laga. Ik mature professor nu aapne khasam de is vailly roop naal be-inteha pyar te tharak si.

"Aah... mereya khasama... Kinna akadya peya aa tera eh..." Inderjeet ne hauli sissakde hoye keha.

"Taan fer thand kar isnu! Beh thalle!" Raman ne mardaana haq naal aakhya te Inderjeet de baalan nu hauli jehi phadya.

Inderjeet bina ik pal gavaaye farsh te godeyan bhaar beh gayi. Usde mumme hawa vich lamak rahe san, te usda gora makkhan varga jism mirror vichon nazar aa reha si. Usne apne hathan naal Raman de mote lun nu phadya.

"Aah... Bohut garam hai Raman..." Inderjeet ne Raman diyan akkhan vich doonghi nazar naal vekhya. Usdiyan akkhan vich poori vafadaari te tharak si. "Tainu pata hai na main sirf teri haan? Teri sardaarni haan jo tere pairan vich baith ke vi khush hai."

"Dass na fer... poori duniya nu dass... par pehlan isnu mooh vich lai!" Raman ne usde baalan nu phad ke keha.

Inderjeet ne apna mooh poora kholya te Raman de lun de tope nu apne gulabi bullan vich leya. Usne pehlan tope te apni jeebh naal poora lick kita. Lun da garam rass usdi jeebh te lagga.

38999
"Uhhmm... tasty aa tera pani Raman..." Inderjeet ne madhoshi vich keha te fer lun nu poora mooh vich lai leya.

Inderjeet ne deep blowjob dena shuru kita—*Gwak... Gwak... Gwak... Gwak!*

Usde gulaabi bull Raman de lambe lann te sliding kar rahe san. Lun da topa usde gale di gehrayi tak ja ke bajj reha si, jis naal Inderjeet de mooh vichon 'gwak-gwak' di tezz aawaz aa rahi si. Usde done mumme hawa vich hil rahe san te usdiyan sone diyan choodiyan di 'chhan-chhan' trial room vich goonj rahi si.

38928
"AAAHHH... Inderjeet... Aida hi chus meriye Sardaarniye... Aahhh... maza aa gaya!" Raman ne piche trial room di deewar naal pith tika layi.

Inderjeet ne choope lon di speed hor vadha ditti. Oh lun nu poore junoon naal chus rahi si, usde bull lun di jad tak ja rahe san. Usne apniyan ungliyan naal Raman de tatteyan nu hauli-hauli press kita te naal-naal jeebh naal lun di shafts nu chaatdi rahi—"Srrp... Srrp... Gwak... Gwak!"

blowjob 1
"Raman... maza aa reha hai na? Dass apni vohti nu... meri sewa pasand aayi?" Inderjeet ne ek pal layi lun mooh vichon bahar kadh ke, tope te jeebh pherde hoye raseli aawaz vich pucheya.

Raman ne usde baal phad ke dubaara lun mooh vich dhakkya, "Kamaal da chusdi hain tu Inder! Tu taan poori gasti ban jandi hain mere samne!"

"Sirf teri gasti haan..." Inderjeet ne lun mooh vich rakhde hoye sissak ke keha te dubaara tezz-tezz choope laune chalu kar ditte—"Gwak... Gwak... Gwakk!"

blowjob 16
3-4 minute tak deep te intense blowjob lain ton baad, Raman da sabar mukkan wala si. Usda lun poora akad ke phatan wala ho gaya si. Raman nu lagga ki usda maal nikaln wala hai. Usne Inderjeet nu baahn ton phad ke keha.

"Inderjeet... main jhadn wala haan... mooh vich lavengi ya bahar?" Raman ne tezz saah lende hoye pucheya.

Inderjeet ne sharam te jazbaatan naal bhari aawaz vich keha, "Mere mooh vich chhad... tera saara garma-garam rass main peena chaundi haan... mere khasam da shagan hai eh!"

Inderjeet ne dubaara mooh kholya te Raman de lun nu poora mooh vich lae laya. Raman ne jhatke maare Te usde lun pichon ghadha te garam maal Inderjeet de mooh vich pichkari vaang chhuttya.

38973
Inderjeet ne bina koi qatra bahar diggan ditte, Raman da saara maal pee leya—Gulp... Gulp!. Usne lun de tope nu aakhri vaar jeebh naal saaf kitta te mooh vichon bahar kadhya. Usde bullan de kande te halka jeha maal lagga hoya si jo lights vich chamak reha si.

"Aaahhh... Raman... bohut garam si tera rass..." Inderjeet ne bull chatde hoye nasheeli aawaz vich keha.

Raman ne Inderjeet nu gale naal laya te usde bullan te ik kiss kiti. Dovan de saah tezz chal reha si.

Ose waqt bahar gallery vich designer Suman de aan di aawaz aayi, "Ma'am! Tusi blouse paa leya? Main andar aa jawan fitting vekhan layi?"

Inderjeet te Raman ek dum alert ho gaye. Raman ne turant apna trousers te belt tight kiti te shirt de button band kite. Inderjeet ne tezz hathan naal aapni kaali bra band kiti, blouse paa ke zip chadhayi te sheeshe vich vekh ke chehra saaf kita.

Raman ne trial room da pichla emergency side exit door kholya, "Sardaarni ji, lehenga bohut jach reha hai..." te oh bahar gallery vall nikal gaya.

Inderjeet ne saah leya te trial room da door kholya. Suman ne andar aake vekhya taan Inderjeet de chehre te ik alag hi noor, lali te nasheeli shanti si. Maroon lehenge vich oh sachi kise pari waang lag rahi si.

"Wow Ma'am! Tuhada chehra te fitting taan kamaal di nazar aa rahi hai!" Suman ne taarif kiti.

Inderjeet ne sharam naal dupatta sambhalya te andar ton khush hundi hoyi lounge vall vadhi, jithe Raman sofe te baitha usnu vailly te possessive nazran naal vekh reha si.

file-000000000b2c8211a73326b5d0b4fd8b
Lehnga wgera Select karke te baki de chote mote kam karke sare jane haveli vall chal pye...
 
Last edited:

Azhar22

New Member
36
11
8
Awesome update. Maza aagya subah hi read krke mood bangya . Blowjob ch detailing lyi thanks dear. Hun ik rough wild sex session krwao jis ch raman zaleel kre Inderjeet nu bed te hawas ch chodan time.
 

Azhar22

New Member
36
11
8
Awesome update. Maza aagya subah hi read krke mood bangya . Blowjob ch detailing lyi thanks dear. Hun ik rough wild sex session krwao jis ch raman zaleel kre Inderjeet nu bed te hawas ch chodan time.
 
  • Like
Reactions: Gursimran Kaur
296
237
44
Awesome update. Maza aagya subah hi read krke mood bangya . Blowjob ch detailing lyi thanks dear. Hun ik rough wild sex session krwao jis ch raman zaleel kre Inderjeet nu bed te hawas ch chodan time.
Thanks g... Rough te wild session layi thoda jeha wait karo.❤️
 
🔥 Read Next Hot Story →
Discover more exclusive stories
Top