• If you are trying to reset your account password then don't forget to check spam folder in your mailbox. Also Mark it as "not spam" or you won't be able to click on the link.

Adultery sardarni de kaare

🔥 Read Next Hot Story →
Discover more exclusive stories
🔥 Read Next Hot Story →
Discover more exclusive stories

Gagan007

New Member
60
31
18
fer kai din mnpreet aaavde aap nu sambaldi aw teghr da saara km reet te rajwinder krdiyan te fer 4 k dina bdh saturday aw jnda te mnpreet da bura haal hon lgda oh aapne ghrwale nl bed te pai lun len lyii tarap rhi hundi aw tete ikko jhta ch aapne saare kapre utar ke harbans da pjama thallae kr ke osdi muth marn lgdi aw vaise tn hrbans da lun osnu osde hathan vich ramu de mukable chota lgda si pr hun oh majboor si te ene nu hrbans v jaag jnda te mnpreet osde lun te chuppe marn lgdi aw
hrbans ahhhh ki glll merieee jattieee ahhh
mnpreet: bs chupp krjooo aaj na boleo basss choddd do aaj menuu te fer oh hrbans de lun upr bethke shallan marn lgdi aw pr harbans da maal 2 mint ch hi shutt jnda te mnpreet nangi hi osdi side pai jndi aw te aapni kismat te ronn lgdi aw te fer 10 k vje tk dove jwak v aapni masi de ghar challe jnde kio ki aagle din di shutti si te hrbans v khet chala jnda te te mnpreet te rajwinder dangran wale drwaze nu saaf kr rhiyan hundia te jdo rajwinder koore da tokra bhr ke bhr jndi aw suttan vste tn odo hi ramu ghr de andr aw jndate es ton pehlan ke mnpreet kuch boldi oh osnu main gate de khabbe pase wali kndh nal la lainda
mnpreet: ramu tu ethe ki kr reha dekh eh shi nhi aw
ramu: malkin muje maaf kr dooo mai gusse mai tha te oh mnpreet de gulabi bull choosan di try krda pr mnpreet aapna muh paase kr laindi aw
mnpreet: ja ramu dffa hoja hun bhul ja sabb
ramu:mnpreet nu aap niyan baahan vich ghut lainda saali pehle toh bhuy mze se leti thi meralund abb kya hua
mnpreet: ramu eh glt aw tu smj mai hor ni aaye kr skdi pr ramu de eni nere aun nl mnpreet di fuddi fer paani shd rhi si te hun oh v ramu diyan glln vich aw rhiisiii
te ramu ne aapne bull osde bullan nl mila ditte te hauli hauli chossan lgya te mnpreet v osda sath den lggi te ene nu rajwinder vapis aw gyii
rajwinder: ki gll sardarniee 2 mint v aapne yaar ton bina ni reh gya jo meere jaan picho osnu sad lyaa
mnpreet: nhi nhi rajwinder mai te ramu bs kuch nii
te ramu hssn lgda te rajwinder samne hi mnpreet di bund te hath fern lgda
rajwinder: ve sabr krla bihariya kio meri sardarni nu tng krda
te mnpreet shrm nl paani paani hon lgdi aw te nvi pa laindi aw
ramu: isse kya sharmatii haii sardarni yeh bhi toh meri randi haiiiiisse kya sharmana
te mnpreet di salwar vich hath pa lainda te osdi fuddi ragdan lgda
mnpreet : ahh ramuu rehnde ahh ja ethoo
ramu v mnpreet nu hje hor tarpona chahunda si es lyiii oh v rajwinder nu nal leke otho chala jnda te mnpreet gate bnd krke andr jake pai jndi aw
te raat ho jndi aw te oh khaana bna rhi hundi aw pr hrbans hje tkk ni aaya hunda teosnu hrbans di fikr aun lgdi aw te kuch tym main gate khadak da te oh jake kholdi aw tn samne ramu nu khdada dekh ke osdi fuddi vich hulchul hon lgda te oh es ton pehla kuch boldi osda dhyan hrbans te jnda jo ke ramu de sahare hunda te oh boldi aw
mnpreet: hyee vee ki hoea thonuu ramu ds
ramu: kuchniii sardarni g bs jyada peeli thi enhone toh socha maine inko ghr shod oou
mnpreet: ehh tn bs aahi km joggaahun marna chll aaja hun ehnu andr kmre ch le aa bed te muda pa dinda
te ramu hrbans nu andr osde de kmre ch lejake pa dinda te mnpreet v kol jake khar jndi aw
ramu: kya baat hai sardarni khii terii niyat toh kharab nhii ho rhi muje dekh krr
mnpreet : ve tu chup krjaa baala na bol ik tn reet te happy v ghr nhi hege eh sunke ramu de muh te ikk luchi g smile aw jndi aw te oh bolda
ramu: sardarni g kaafi waqt ho gya haiii aap khe toh mai aaj raat yhi ruk jau
mnpreet: nhi ramu ehdi koi lod nii tu jaa hun
ene nu harbans nashe ch bolda
hrbans: nhii rukja ramu koina klnu bagjiii
ramu: shukriya sardar g te mnpreet vl vekh ke lucha ja hasha hasda
mnpreet: hrbans nu roti lyii puchdi aw pr oh nah kr dinda
te ramu: sardrani g muje bhi khaana dedo mere kmre me usnu akh mar ke kehnda te jnd jnda osdi bund te hath fer jnda
mnpreet: nu hun kaafi mza aw reha sii te oh boli chl koina tu ja mai auni aw
mnpreet roti fdon jan toh pehla aapne aap nu sheehe vich vekhdi aw te aapne vaal khol laindi aw te chunni v lah ke side te rkh ke ramu de kmre vl tur paindi aw osde jndi nu ramu v nanga tyaar baitha hundaa
Wadyia 👍🏻👍🏻
 

Gagan007

New Member
60
31
18
aao aao sardarni g te ramu mnpreet vl vekh usnu aapne pat upr baithan lyii akda te mnpreet da dhyn usde lun te jnda jo ke jva shah kaala hunda te osde gharwale nalo ghto ght dugna vdda si te mnpreet jake usde pat te baith jndi aw te ramu odiyan akhan vich dekhdn lgda te te osde bullan vich bull pa lainda
ramu: kya mst hai tu sardarniii saala kya swadd haii teraa
te osde bull choosda aapne ik hath nl osde mumme suit da gala thalle krke bhr kd dinda te ohna nu pattan lgda
mnpreet: ahhh ahhh ramuu shddd menu ahh eh glt aw
ramu: saali tum punjabano ki yhi baat muje smj nhi aati chut bhi marvani haii aur nakhre bhi dikhane haii agr deni nhi thii toh yaha aai kyuu
mnpreet: ahh ramu menu shrm aundi aw andr mera ghrwala pya te mai ik bhyiee nll aw kuch krii jni aw
te odro achank hrbans uchoiiii dine awaz mrdaa
hrbans: preet oee preet kidr rehgiiii
mnpreet: hyee ve hun ehnu ki hoeaa
ramu:sala esko bhi chain nhi haiiii kbhii kuch nhi krne deta saala
te mnpreet v aapne kpre shi krke jan lgdi aw tn ramu osdde smne khara ho jnda
mnpreet: jnde menu ramu pta nhi hun oh ki bhalda
ramu: to jaoo pr vapis jldi aana agr nhi aai toh mai andr aw jauga
te mnpreet bhjj ke aapne kmre ch chli jndi aw
hrbans: kidr rehgii sii
mnpreet:te oh achank boli g oh kuchnii roti bna rhi sii ramu vste
hrbans: chll ohnu bdh ch dedi pehla menu dede menu bhut neend aai jndi aw
eh sunke mnpreet diyan akhan ch chamak aw jndi aw kio ke usnu ramu kol fer jan da bhana mil gya si
te mnpreet cheti dine jake roti tyaar krke hrbans nu fda dindi aw te hrbans roti khan lgda pr mnpreet da dhyan bar bar tym te ja reha si kio oh chetii hi ramu kol jaana chahundi si
roti kha ke hrbans pen lgda te kehnda
hrbans: chl hun ramu nu v roti dedi
mnpret: man ch aho roti de nl pta ni ki ki dena pau chnga bhaala mai os marjane bhyiee nu bhejdi eve ghre rkhlea
aaj raat pta ni oh ki ki kru teri ghrwali nl hun te haske otho chli jndi awte mnpreet sidda ramu de kmre vl ja rhii sii
😜😜👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻
 

Gagan007

New Member
60
31
18
ramu hje v poora nanga kmre vich gede kdh reha si te mnpreet nu kmre andr aundea vekh ke oh ikke dm osde kol aaya te sidda osda kmez upr nu chak ke lah ditaa te osde mumme chungan lgeyaa
ramu: bhut tarsaya haii tune muje sardarniii abbb tuze nhii shorunga te fer dujehath nll osdi salwar da naal khol ke osddi salwar v osde pairan tak pauncha diiti te te nl hi odi pantu lah ke fuddi chattan lggda
ramu: kyaaa chut haii teri saali
mnpreet; ahhh ramu chetii krrr ahhh
ramu:; abhi nhi malkin abhi toh saari raat maze krne haiii
hun mnpreet ramu samne jva nangi khari siii te ramu bs osde bne hoe sarrer vl vekh ke aapne lun nu hath vich ghut reha si te hauli hauli muh marr reha siii
ramu: chl sardarni randiii abbb mera laudaa chosss
te odo hi mnpreet thalle beth ke ramu de lun te chuppe marn lggi te ramu v osnu osde sir pichoo fad ke aapne lun vl khichan lgya te aapna lun osde sang tak la ditta te fer 30 k sec bdh osda sir chdya
mn[preet: sahh lendi hoiii ahhhhh ve marnu menu kamineya ahhh sahh bnd krta siiii meraa
ramu: sardarniii chll jldiii uthh abbb aur ghodi bnja abb mere lun se sbr nhiii hotaa abb mai teri chut marunga
te ohh mnpreet di bund te jorrr di 2 thappar mrda
ramu:chll meri randi jldii ghodi bnjaa
mnpreet: ahhh vee haulii mrda kio aw bndi aw
te mnpreet thalle ghodi bn jndi aw te ramu osde piche godeya bhar khada hoke osdi fuddi te aapna lun set krke thora andr paunda
mnpreet: ahhhh mrtii ve bihariyaa bhr kdllaaa ahhh
ramu: kuchnii hota sardarnii thoda sehle te hauli haulii ghasse laun lgda
mnpreett ahhh ahhhh ramuuu hyee ve kidda lun aw ahhh tera
ramu chup chapp eda hi kuch tym hauli haulii ghasse launda speed tez kr dinda
👍🏻👍🏻👍🏻
 
  • Like
Reactions: Raman 3434
🔥 Read Next Hot Story →
Discover more exclusive stories
Top